• EnglishVietnamese

Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cho văn phòng phẩm Thái Hưng

NextCRM tích hợp phần mềm quản lý khách hàng cho văn phòng phẩm Thái Hưng. Văn phòng phẩm Thái Hưng được thành lập vào năm 1991 với trụ sở chính đặt tại 19 Hàng Mã – Hà Nội đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường Văn phòng phẩm trên cả nước. Với các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, quà tặng và các sản phẩm sổ, vở, bút, thẻ phù hiệu phục vụ cho các hội thảo, hội nghị và cung ứng thiết bị giáo dục, văn phòng phẩm Thái Hưng phục vụ cho tất cả các đối tượng trên cả nước.

 Yêu cầu Thái Hưng:

a. Về quản lý được tập trên 30,000 khách hàng của Thái Hưng, hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook, website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… kể cả quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng

b. Về quản lý hàng hóa: Với 50,000 mặt hàng trong đó có hơn 30,000 mặt hàng thường xuyên dùng, với tốc độ đặt hàng của đại lý và cả 30,000 khách hàng, cổng thông tin kết nối realtime liên tục, tốc độ xử lý là một bài toán đặt ra, vẫn phải đảm bảo được tốc độ bán hàng

c. Phải phân tích mặt hàng nào cần phải giải quyết tồn kho, với giá bao nhiêu để đảm bảo vẫn có lãi mà vẫn đảm bảo doanh số bán hàng dựa vào bán hàng vào các mùa năm trước.

Giải pháp:

Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng NextCRM trên nền tảng phần mềm bán hàng

1. Công nghệ:

– Module Bán hàng & Phân phối (SD)

– Module Quản trị kho (MM)

– Module Tài chính kế toán (FI)

– Module Quản lý chất lượng (QM)

– Module Kế toán quản trị (CO)

– Module quản trị khách hàng

– Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng

2. Quy mô dự án:

– 02 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần

– Với sự phát triển vượt bậc cả về quy mô sản xuất và lợi nhuận trong vài năm trở lại đây, văn phòng phẩm Thái Hưng nhận ra rằng hạ tầng CNTT vốn được xây dựng từ những ngày đầu sẽ nhanh chóng trở nên quá tải. Mặt khác họ cũng cần một giải pháp phần mềm chuyên dụng cho ngành bán lẻ sách toàn diện để bổ sung và liên kết các bộ phận riêng lẻ để quản lý và hoạt động thông suốt hơn.

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành bán lẻ sách đặc thù như giá bìa giá bán

– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới

– Hệ thống kết nối trên các cửa hàng bán hàng với nhau. Đặt hàng online ngay trên cổng thông tin và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

b) Kết quả:

– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối

– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

 

Để biết thêm thông tin và đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, xem thêm tại đây hoặc hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 090 224 3822


Tags: Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM,

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822