• EnglishVietnamese

Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cho nhà sách Giáo Dục

NextCRM tích hợp phần mềm quản lý khách hàng cho Nhà sách Giáo Dục. Nằm trên con đường Ngô Xuân Quảng – Hà Nội, nhà sách Giáo Dục đã cung cấp và phát hành tới hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của ngành hàng sách. Ngoài việc cung cấp tất cả các sản phẩm giáo dục phục vụ nhà trường còn cung cấp các loại sách thuộc tất cả các lĩnh vực: kinh tế, văn học, y học, sách ngoại văn, sách luật,.. Cho đến nay, nhà sách Giáo Dục luôn là một địa chỉ khách hàng tin dùng.

Yêu cầu nhà sách Giáo Dục:

a. Về quản lý được tập trên 30,000 khách hàng của nhà sách Giáo Dục hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook, website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… kể cả quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng

b. Về quản lý hàng hóa: Với 50,000 mặt hàng trong đó có hơn 30,000 mặt hàng thường xuyên dùng, với tốc độ đặt hàng của đại lý và cả 30,000 khách hàng, kết hợp xử lý cả bán lẻ và bán buôn, cổng thông tin kết nối realtime liên tục, tốc độ xử lý là một bài toán đặt ra, vẫn phải đảm bảo được tốc độ bán hàng

c. Phải phân tích mặt hàng nào cần phải giải quyết tồn kho, với giá bao nhiêu để đảm bảo vẫn có lãi mà vẫn đảm bảo doanh số bán hàng dựa vào bán hàng vào các mùa năm trước.

Giải pháp:Phần mềm bán hàng NextFace tích hợp Big Data và AI tích hợp hệ thống POS cho việc xử lý hành vi mua hàng của khách hàng và đại lý. Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng NextCRM.

Xem thêm: Phần mềm bán hàng NextFace

1. Công nghệ:

– Module Bán hàng & Phân phối (SD)

– Module Quản trị kho (MM)

– Module Tài chính kế toán (FI)

– Module Quản lý chất lượng (QM)

– Module Kế toán quản trị (CO)

– Tích hợp tổng đài VOIP của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

2. Quy mô dự án:

– 02 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 02 tuần

– Với sự phát triển vượt bậc cả về quy mô sản xuất và lợi nhuận trong vài năm trở lại đây, Nhà sách Giáo Dục nhận ra rằng hạ tầng CNTT vốn được xây dựng từ những ngày đầu sẽ nhanh chóng trở nên quá tải. Mặt khác họ cũng cần một giải pháp phần mềm chuyên dụng cho ngành bán lẻ sách toàn diện để bổ sung và liên kết các bộ phận riêng lẻ để quản lý và hoạt động thông suốt hơn.

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành bán lẻ sách đặc thù như giá bìa giá bán

– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới

– Hệ thống kết nối trên các cửa hàng bán hàng với nhau. Đặt hàng online ngay trên cổng thông tin và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

b) Kết quả:

– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối

– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

 

Để biết thêm thông tin và đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 090 224 3822


Tags: Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM,

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822