• EnglishVietnamese

Phần mềm quản lý học viên Trung Tâm Tiếng Anh NextCRM

NextCRM trong nhiều năm qua luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quản lý và vận hành trung tâm giáo dục. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý và số hóa quy trình quản trị doanh nghiệp và các trung tâm giáo dục, luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, công nghệ của tương lai.

NextCRM đưa đến giải pháp phần mềm quản lý học viên trung tâm Tiếng Anh giúp các trung tâm Tiếng Anh khắc phục được những khó khăn trong công tác quản lý và vận hành trung tâm:

  • Khó khăn trong quản lý học viên
  • Khó khăn trong công tác tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ học viên
  • Khó khăn trong các khâu quản lý lớp, sắp xếp kế hoạch đào tạo,…

phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Phần mềm quản lý học viên Trung Tâm Tiếng Anh NextCRM có những điểm nổi trội gì?

1.      Quản lý tuyển sinh

Với số lượng học viên đông đảo như hiện nay, việc kiểm soát được tình trạng học viên đang là một thách thức đối với đội ngũ quản trị trung tâm. Phần mềm quản lý học viên trung tâm Tiếng Anh NextCRM cung cấp giải pháp toàn diện giải quyết vấn đề này.

• Quản lý và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sơ yếu lý lịch học viên giúp tra cứu, thống kê nhanh chóng, dễ dàng

  • Check in, check out, đăng ký khóa học đơn giản.
  • Sao lưu dữ liệu học viên thường xuyên.
  • Phân loại được học viên từ các nguồn, chiến dịch tiếp thị để đánh giá hiệu quả của công tác marketing.
  • Phân loại và xếp lớp phù hợp với trình độ thi đầu vào của học viên.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sơ yếu lý lịch học viên giúp tra cứu, thống kê nhanh chóng, dễ dàng.

2.      Hỗ trợ tư vấn hiệu quả

• Quy trình công việc tiếp cận học viên được gợi ý tối ưu nhất, tránh bỏ quên những công đoạn cần thiết khi tiếp cận học viên.

  • Đưa ra những phương án, lộ trình phù hợp đối với từng đối tượng học viên.
  • “Gãi đúng chỗ ngứa” của học viên, khiến cho khả năng chốt đơn cao hơn.
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống kịch bản đa dạng, phong phú, dễ dàng tiếp cận học viên.
  • Quy trình công việc tiếp cận học viên được gợi ý tối ưu nhất, tránh bỏ quên những công đoạn cần thiết khi tiếp cận học viên.

3.      Quản lý học viên

Sau khi tuyển sinh, việc quản lý học viên là khâu quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ của các trung tâm. Việc ứng dụng các công cụ hữu ích trong công tác này là nhu cầu cấp bách và cần thiết với các trung tâm.

• Dữ liệu học viên có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động

  • Dữ liệu học viên có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động.
  • Theo dõi danh sách học viên các lớp, danh sách học viên bảo lưu.
  • Nhắc nhở khi học viên vắng nhiều.
  • Quản lý, theo dõi kết quả học tập, điểm danh, khen thưởng, kỷ luật,…của từng học viên trong toàn bộ khóa học.
  • Người quản lý theo dõi được các thay đổi liên quan đến học viên và lớp học như: bảo lưu, chuyển lớp, dồn lớp, chia lại lớp học theo từng trình độ của học viên.

4.      Quản lý lớp

Việc quản lý lớp là khâu quan trọng trong quá trinh đào tạo. Quản lý lớp quyết định rất lớn đến chất lượng đào tạo của trung tâm. Việc phân chia lớp phù hợp với học viên và quản lý được kết quả và quá trình đều được xử lý bằng phần mềm quản lý học viên trung tâm Tiếng Anh NextCRM

quản lý lớp học

  • Phân chia lớp.
  • Phân loại theo từng cấp độ học.
  • Quản lý lịch học, thời khóa biểu.
  • Quản lý thông báo đến toàn lớp.
  • Quản lý kết quả học tập của lớp.
  • Hình thức dạy học không bị cứng nhắc
  • Chuyển lớp, bảo lưu lớp dễ dàng.
  • Nhắc nhở khi lớp có học viên mới.
  • Lưu trữ thông tin học viên bảo lưu và sắp xếp chuyển lớp khi học viên đi học lại

Các học viên khi có việc bận có thể bảo lưu khóa học đến khi nào có thời gian đi học lại hoặc chuyển nhượng số buổi học còn lại cho người khác.

5.      Chăm sóc học viên tự động

chăm sóc học viên tự động

  • Tự động gửi tin nhắn, Email chúc mừng sinh nhật, ngày nghỉ lễ với nội dung phong phú, đa dạng, tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm thực sự
  • Quản lý nhiều nền tảng tiếp thị trên cùng một hệ thống: Mạng xã hội, Email, SMS và Tổng đài
  • Tự động thông báo ngay lập tức khi khách hàng tương tác thông qua các kênh: Mạng xã hội, Email, Website
  • Tự động cảm ơn, tri ân những khách hàng lâu năm, khách hàng VIP
  • Tự động gợi ý thời điểm và cách thức tốt nhất để tiếp cận khách hàng

6.      Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc học viên

Việc tư vấn và chăm sóc học viên sẽ trở nên dễ dàng và gần gũi hơn với tính năng tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc học viên trên phần mềm quản lý học viên Trung tâm Tiếng Anh NextCRM

  • Tích hợp tổng đài ngay trên hệ thống ứng dụng
  • Dễ dàng tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Tăng chất lượng dịch vụ, tăng lượng phản hồi tích cực
  • Giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn

Tích hợp CRM

Không chỉ dừng lại ở chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý học viên trung tâm Tiếng Anh NextCRM còn được tích hợp trên nền tảng CRM, với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn quản lý vận hành trung tâm dễ dàng hơn và đến gần với học viên hơn.

1.      Quản lý giáo viên

Một số trung tâm đang đau đầu trong khâu quản lý chất lượng, hồ sơ và quá trình làm việc của các giao viên với mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy tốt nhất.

  • Quản lý lịch dạy của giáo viên/cộng tác viên
  • Quản lý thông tin, trình độ, bằng cấp, hồ sơ của giáo viên
  • Theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên
  • Quản lý số giờ lên lớp và đánh giá của học viên với từng giáo viên
  • Quản lý khen thưởng, kỷ luật của từng giáo viên trong năm

2.      Quản lý đào tạo

Trước đây, việc lên kế hoạch đào tạo để tối ưu hóa được phòng học, lịch giảng của giáo viên và để kiểm soát tốt hiệu quả đào tạo. Hiện nay những vấn đề đấy đều được hỗ trợ hiệu quả bởi phần mềm quản lý học viên trung tâm Tiếng Anh NextCRM

  • Lập kế hoạch giảng dạy cho các khóa học sắp khai giảng
  • Sắp xếp giáo viên giảng dạy cho các khóa học sắp khai giảng
  • Phân chia học sinh theo đúng trình độ và mong muốn của học viên
  • Theo dõi kế hoạch chi tiết các buổi dạy của từng lớp học theo hệ thống phòng học và ca học

3.      Tính lương

Bên cạnh những tính năng hữu ích hỗ trợ trong quá trình đào tạo đó, NextCRM còn hỗ trợ trung tâm quản lý được tiền lương, các chế độ phúc lợi,… của nhân viên

phần mềm quản lý trung tâm giáo dục

  • Kết xuất bảng tính lương giáo viên theo kết quả chấm công và lịch giảng dạy
  • Tính lương cho nhân viên theo các hình thức trả lương: theo buổi, theo ca, theo tháng, mức lương và thời gian áp dụng
  • Tự động tính lương làm thêm giờ căn cứ vào bảng tổng hợp chấm công thời gian
  • Tự động tính thuế TNCN, trích BHXH của nhân viên theo biểu tính thuế
  • Lập bảng thanh toán tiền lương dựa trên bảng lương đã tính để chuyển trả lương cho nhân viên
  • Theo dõi, xác nhận việc điều chỉnh tăng, giảm khi có phát sinh

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý học viên trung tâm Tiếng Anh

  • Nền tảng cloud, dữ liệu được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối
  • Phiên bản ONLINE, có khả năng kết nối với website của trung tâm đào tạo, giúp thông tin của học viên đăng ký trên phần mềm tự động cập nhập vào hệ thống.
  • Tối ưu hóa, tự động hóa quá trình quản lý
  • Sử dụng phần mềm giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các thủ tục hành chính, xử lý công việc khoa học, tăng khả năng trao đổi giữa các nhân viên trong trung tâm. Dễ dàng thống kê báo cáo với nhà lãnh đạo các số liệu thực tế, được cập nhật theo hệ thống báo cáo thời gian thực
  • Hệ thống thông tin công khai và thông suốt giúp giảm tối đa thời gian quản lý công việc. Hệ thống phân quyền, bảo mật tốt, phổ biến thông tin nhanh chóng và chính xác đến từng người sử dụng phần mềm
  • Nhờ tích hợp CRM, bạn dễ dàng tiếp cận đúng tập đối tượng khách hàng tiềm năng, tỉ lệ thành công cao
  • Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng, cải thiện, tăng chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA NextCRM

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822