• EnglishVietnamese

Phần mềm quản lý khách hàng cho phòng tập GYM

Next CRM là đơn vị đi đầu trong công tác quản lý khách hàng. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực lĩnh vực phần mềm quản lý và số hóa quy trình quản trị doanh nghiệp, Đặc biệt là quản lý khách hàng cho phòng tập Gym.

Next CRM là đơn vị duy nhất kết hợp với Gym Master

Next CRM là đơn vị duy nhất kết hợp với Gym Master – Phần mềm quản lý cho phòng tập Gym uy tín hàng đầu trên thị trường Fitness và chiếm đến 90% thị phần từ Bắc tới Nam, đưa ra sản phẩm quản lý phòng tập Gym tích hợp quản lý khách hàng hiệu quả cho các phòng tập.

Phần mềm quản lý khách hàng cho phòng tập GYM – NextCRM có những điểm nổi trội gì?

Không chỉ dừng lại ở chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng cho phòng tập Gym – NextCRM còn được tích hợp trên nền tảng CRM, với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn đến gần với khách hàng hơn.

1. Hỗ trợ tư vấn khách hàng hiệu quả

Phần mềm quản lý khách hàng cho phòng tập Gym – NextCRM là công cụ hiệu quả giúp cho các phòng tập tư vấn học viên tốt hơn, tăng trải nghiệm đối với các học viên.

  • Đưa ra những phương án, mặt hàng phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng.
  • “Gãi đúng chỗ ngứa” của khách hàng, khiến cho khả năng chốt đơn cao hơn
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống kịch bản đa dạng, phong phú, dễ dàng tiếp cận khách hàng
  • Quy trình công việc tiếp cận khách hàng được gợi ý tối ưu nhất, tránh bỏ quên những công đoạn cần thiết khi tiếp cận khách hàng

2. Quản lý khách hàng đơn giản

• Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động

  • Phân loại khách hàng, tích điểm hoạt động
  • Lưu trữ, đồng bộ thông tin khách hàng, tra cứu thông tin khách hàng thuận tiện, dễ dàng
  • Phân tích xu hướng lựa chọn hàng hóa của khách hàng, từ đó đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả
  • Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động
  • Người sử dụng tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng
  • Người sử dụng tùy ý thiết kế form thông tin khách hàng
  • Người sử dụng tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng

3. Chăm sóc khách hàng tự động

Phần mềm quản lý khách hàng cho phòng tập Gym tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho các phòng tập.

  • Tự động gửi tin nhắn, Email chúc mừng sinh nhật, ngày nghỉ lễ với nội dung phong phú, đa dạng, tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm thực sự
  • Quản lý nhiều nền tảng tiếp thị trên cùng một hệ thống: Mạng xã hội, Email, SMS và Tổng đài
  • Tự động thông báo ngay lập tức khi khách hàng tương tác thông qua các kênh: Mạng xã hội, Email, Website
  • Tự động cảm ơn, tri ân những khách hàng lâu năm, khách hàng VIP
  • Tự động gợi ý thời điểm và cách thức tốt nhất để tiếp cận khách hàng

4. Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng cho phòng tập Gym ngoài những tĩnh năng ưu việt trong quản lý khách hàng, còn là đơn vị tiên phong trong việc tích hợp tổng đài VOIP vào chăm sóc khách hàng.

  • Tích hợp tổng đài ngay trên hệ thống ứng dụng

  • Dễ dàng tư vấn, chăm sóc khách hàng

Dễ dang tư vấn cho khách hàng. Tăng chất lượng dịch vụ và dịch vụ khách hàng cho phòng tập

  • Tăng chất lượng dịch vụ, tăng lượng phản hồi tích cực
  • Giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn

Giải Thưởng Tiêu Biểu

NextCRM tự hào là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, công nghệ của tương lai, NextCRM đã đạt được nhiều giải thưởng tiêu biểu:

  • Giải Sao Khuê liên tiếp từ năm 2013, 2014, 2015 và 2018
  • Giải Nhân tài Đất Việt 2018
  • Và hợp tác với một loạt các đơn vị tổ chức uy tín nước ngoài như Jetro, ITA, ADB…

NextCRM tại giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA NextCRM

Đối tác tiêu biểu của NextCRM

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822