• EnglishVietnamese

Phần mềm quản lý khách hàng cho quản lý dịch vụ

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM tích hợp nhiều module quản lý cho các ngành dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu bền vững

Những tính Module chính của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Module quản lý khách hàng

  • Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động
  • Admin tùy ý them bớ các trường thông tin khách hàng
  • Admin tùy ý thiết kế giao diện form thông tin khách hàng
  • Admin tùy ý thiết kế giao diện form thông tin khách hàng

Module quản lý cơ hội

  • Đánh giá khả năng thành công của cơ hội,doanh số dự kiến thu được
  • Theo dõi lịch sử chăm sóc cơ hội của nhân viên
  • Tạo và quản lý các phiếu báo giá
  • In báo giá theo mẫu

Module quản lý hợp đồng

Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng

Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên

  • Nhắc thanh toán, nhắc gia hạn hợp đồng tự động
  • Theo dõi lịch thanh toán, chi phí, công việc trong hợp đồng
  • Tùy ý thiết kế mẫu hợp đồng và các biểu mẫu in ấn liên quan

Module quản lý công việc

Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile

  • Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
  • Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
  • Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
  • Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm

Module chăm sóc khách hàng

Module hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhờ ghi nhận và giám sát chặt chẽ các phản hồi từ khách hàng

  • GHI NHẬN VÀ QUẢN LÝ: Ghi nhận từ nhiều kênh và theo dõi quá trình xử lý phản hồi từ phía khách hàng
  • NHẮC NHỞ TỰ ĐỘNG: Nhắc nhở tự động khi yêu cầu phản hồi chậm được xử lý, tự động cảnh báo quá hạn xử lý
  • CHĂM SÓC TỰ ĐỘNG: Chăm sóc khách hàng tự động theo các thiết lập tùy ý của admin: nhắc sinh nhật, nhắc theo lịch tự động trước/trong và sau bán hàng
  • KHÁC HÀNG THÂN THIẾT: Quản lý khách hàng thân thiết, tự động phân hạng khách hàng, tích điểm thành viên và thanh toán bằng điểm

Email Marketing

  • TEMPLATE: Tự thiết kế template bằng tính năng template builder
  • CÁ NHÂN HÓA: Gửi đích danh và cá nhân hóa nội dung bằng hệ thống từ khóa đa năng
  • GỬI HÀNG LOẠT: Tích hợp Amazon, Mailchimp, Elastic vàtất cả các hệ thống SMTP mail khác
  • THỐNG KÊ: Thống kê kết quả gửi, xem email mở, email lỗi, email click
  • TỰ ĐỘNG: Gửi email tự động theo lịch thiết lập sẵn

TỔNG ĐÀI VOIP

NextCRM là công ty duy nhất tại Việt Nam vừa xây dựng hệ thống tổng đài riêng vừa tích hợp vào phần mềm CRM của mình

phần mềm quản lý khách hàng

 

 

 

xem thêm: phần mềm quản lý khách hàng cho Spa , phần mềm quản lý phòng tập

 

 

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822