• EnglishVietnamese

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM là giải pháp quản lý toàn diện quản lý một hay một chuỗi các trung tâm ngoại ngữ, tin học, trường nghề,… NextCRM quản lý toàn bộ quy trình tiếp thị, chăm sóc và hỗ trợ học viên. Hỗ trợ phân tích khóa học, mở lớp, quản lý thời khóa biểu, sắp xếp phòng học, quản lý học viên, quản lý giáo viên, sắp xếp giờ dạy, chấm công giáo viên,…

Phần mềm quản lý trung tâm NextCRM là giải pháp quản lý toàn diện quản lý một hay một chuỗi các trung tâm ngoại ngữ, tin học, trường nghề

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM còn là cầu nối quan trọng giữa nhà trường với giáo viên, học viên, phụ huynh và ngược lại. NextCRM đã hỗ trợ rất nhiều trung tâm đào tạo nâng cao chất lượng phục vụ học viên, tối ưu được nguồn lực về giảng viên, cơ sở vật chất và nhân viên, giúp việc tổ chức quản lý thuận tiện hơn.

Phần mềm quản lý Trung Tâm Giáo Dục NextCRM có những điểm nổi trội gì?

1.   Quản lý học viên

a.     Phân tích mở lớp học

Với số lượng học viên đông đảo như hiện nay, việc kiểm soát được tình trạng học viên đang là một thách thức đối với đội ngũ quản trị trung tâm. Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM cung cấp giải pháp toàn diện giải quyết vấn đề này.

Phần mềm quản lý trung tâm NextCRM

  • Phân tích mở lớp dựa vào danh sách chờ và cấp độ học viên
  • Phân tích mở lớp dựa vào doanh số, nhu cầu về loại khóa học
  • Phân tích mở lớp cho lớp hiện tại để tham gia khóa học kế tiếp
  • Phân tích thời điểm mở lớp học phù hợp
  • Lưu trữ thông tin học viên bảo lưu và sắp xếp chuyển lớp khi học viên đi học lại

b.     Chức năng tiếp thị và “ bán hàng

Đưa ra những phương án, lộ trình phù hợp đối với từng đối tượng học viên, “Gãi đúng chỗ ngứa” của học viên, khiến cho khả năng chốt đơn cao hơn

  • Quản lý thông tin học viên có triển vọng
  • Đưa ra những phương án, lộ trình phù hợp đối với từng đối tượng học viên, “Gãi đúng chỗ ngứa” của học viên, khiến cho khả năng chốt đơn cao hơn.
  • Ghi nhận thông tin các lần học viên tiếp xúc với trung tâm (Walking, Phone, Return ….)
  • Thống kê học viên từ các nguồn, chiến dịch tiếp thị hiệu quả
  • Phân tích hiệu quả của việc tư vấn của nhân viên đối với học viên (theo tỉ lệ của người thực học)
  • Phân tích phân khúc đối tượng “khách hàng” (học viên) theo độ tuổi, trình độ…
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống kịch bản đa dạng, phong phú, dễ dàng tiếp cận học viên.

c.      Quản lý học viên

Sau khi tuyển sinh, việc quản lý học viên là khâu quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ của các trung tâm. Việc ứng dụng các công cụ hữu ích trong công tác này là nhu cầu cấp bách và cần thiết với các trung tâm.

phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM theo dõi danh sách học viên các lớp, danh sách học viên bảo lưu

  • Dữ liệu học viên có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động.
  • Theo dõi danh sách học viên các lớp, danh sách học viên bảo lưu.
  • Nhắc nhở khi học viên vắng nhiều.
  • Quản lý, theo dõi kết quả học tập, điểm danh, khen thưởng, kỷ luật,…của từng học viên trong toàn bộ khóa học.
  • Người quản lý theo dõi được các thay đổi liên quan đến học viên và lớp học như: bảo lưu, chuyển lớp, dồn lớp, chia lại lớp học theo từng trình độ của học viên.

d.     Quản lý thu chi

nextoffice

  • Quản lý thu học phí của học viên
  • Xử lý học phí khi chuyển lớp, bảo lưu, chuyển đổi cho học viên khác.

2.   Quản lý Đào tạo

a.     Quản lý giáo viên

Một số trung tâm đang đau đầu trong khâu quản lý chất lượng, hồ sơ và quá trình làm việc của các giáo viên với mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy tốt nhất.

  • Tuyển dụng giáo viên mới
  • Quản lý thông tin trình độ, bằng cấp của giáo viên
  • Ghi nhận thông tin & thời gian có thể đứng lớp của giáo viên
  • Sắp xếp giờ dạy cho giáo viên
  • Phân tích điều kiện đứng lớp (trình độ giáo viên, thời gian có thể đứng lớp) của giáo viên
  • Sắp xếp lớp và giờ dạy phù hợp cho giáo viên
  • Một lớp học có thể được nhiều giáo viên giảng dạy, xử lý chức năng dạy thay
  • Thống kê giờ dạy giáo viên Fulltime trong tuần, trong tháng
  • Thống kê tổng số buổi giáo viên nghỉ trong một khóa học

b.     Quản lý đào tạo

Trước đây, việc lên kế hoạch đào tạo để tối ưu hóa được phòng học, lịch giảng của giáo viên và để kiểm soát tốt hiệu quả đào tạo. Hiện nay những vấn đề đấy đều được hỗ trợ hiệu quả bởi phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM

  • Lập kế hoạch giảng dạy cho các khóa học sắp khai giảng
  • Sắp xếp giáo viên giảng dạy cho các khóa học sắp khai giảng
  • Phân chia học sinh theo đúng trình độ và mong muốn của học viên
  • Theo dõi kế hoạch chi tiết các buổi dạy của từng lớp học theo hệ thống phòng học và ca học

c.      Tính lương

Bên cạnh những tính năng hữu ích hỗ trợ trong quá trình đào tạo đó, phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM còn hỗ trợ trung tâm quản lý được tiền lương, các chế độ phúc lợi,… của nhân viên

  • Kết xuất bảng tính lương giáo viên theo kết quả chấm công và lịch giảng dạy
  • Tính lương cho nhân viên theo các hình thức trả lương: theo buổi, theo ca, theo tháng, mức lương và thời gian áp dụng
  • Tự động tính lương làm thêm giờ căn cứ vào bảng tổng hợp chấm công thời gian
  • Tự động tính thuế TNCN, trích BHXH của nhân viên theo biểu tính thuế
  • Lập bảng thanh toán tiền lương dựa trên bảng lương đã tính để chuyển trả lương cho nhân viên
  • Theo dõi, xác nhận việc điều chỉnh tăng, giảm khi có phát sinh.

3.   Hệ thống quản lý và chăm sóc sinh viên

a.     Quản lý phòng học

quản lý phòng học hiệu quả

  • Quản lý tình trạng của phòng (phòng, sức chứa học viên, thời gian còn trống…)
  • Phân bổ, sắp xếp phòng học phù hợp cho lớp
  • Thống kê mức hiệu quả sử dụng phòng học vào các ca học, các ngày học
  • Chức năng tìm kiếm phòng trống

b.     Quản lý lớp học

Việc quản lý lớp là khâu quan trọng trong quá trinh đào tạo. Quản lý lớp quyết định rất lớn đến chất lượng đào tạo của trung tâm. Việc phân chia lớp phù hợp với học viên và quản lý được kết quả và quá trình đều được xử lý bằng phần mềm quản lý trung tâm giáo dục NextCRM

quản lý lớp học

  • Phân chia lớp.
  • Phân loại theo từng cấp độ học.
  • Quản lý lịch học, thời khóa biểu.
  • Quản lý thông báo đến toàn lớp.
  • Quản lý kết quả học tập, thông tin chuyên cần của từng học viên trong từng lớp
  • Lưu trữ thông tin học viên bảo lưu và sắp xếp chuyển lớp khi học viên đi học lại

Các học viên khi có việc bận có thể bảo lưu khóa học đến khi nào có thời gian đi học lại hoặc chuyển nhượng số buổi học còn lại cho người khác.

c.       Chức năng quản lý học bạ

quản lý học bạ, hồ sơ học viên

  • Quản lý (cập nhật, tìm kiếm…) học bạ của học viên
  • Điểm kiểm tra đầu vào, điểm quá trình học, kết quả học…
  • Quản lý kết quả cuối cùng và in chứng chỉ
  • Dựa trên kết quả chuyên cần, kết quả của quá trình học để tính ra kết quả học tập của học viên.
  • In chứng chỉ tốt nghiệp.
  • Thông tin cho học viên và phụ huynh

d.     Chăm sóc học viên tự động

chăm sóc học viên tự động

  • Tự động gửi tin nhắn, Email chúc mừng sinh nhật, ngày nghỉ lễ với nội dung phong phú, đa dạng, tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm thực sự
  • Quản lý nhiều nền tảng tiếp thị trên cùng một hệ thống: Mạng xã hội, Email, SMS và Tổng đài
  • Tự động thông báo ngay lập tức khi khách hàng tương tác thông qua các kênh: Mạng xã hội, Email, Website
  • Tự động gợi ý thời điểm và cách thức tốt nhất để tiếp cận khách hàng

e.      Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc học viên

Việc tư vấn và chăm sóc học viên sẽ trở nên dễ dàng và gần gũi hơn với tính năng tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc học viên trên phần mềm quản lý Trung tâm Giáo Dục NextCRM

  • Tích hợp tổng đài ngay trên hệ thống ứng dụng
  • Dễ dàng tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Tăng chất lượng dịch vụ, tăng lượng phản hồi tích cực
  • Giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý Trung tâm Giáo Dục NextCRM

  • Nền tảng cloud, dữ liệu được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối
  • Phiên bản ONLINE, có khả năng kết nối với website của trung tâm đào tạo, giúp thông tin của học viên đăng ký trên phần mềm tự động cập nhập vào hệ thống.
  • Tối ưu hóa, tự động hóa quá trình quản lý
  • Sử dụng phần mềm giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các thủ tục hành chính, xử lý công việc khoa học, tăng khả năng trao đổi giữa các nhân viên trong trung tâm. Dễ dàng thống kê báo cáo với nhà lãnh đạo các số liệu thực tế, được cập nhật theo hệ thống báo cáo thời gian thực
  • Hệ thống thông tin công khai và thông suốt giúp giảm tối đa thời gian quản lý công việc. Hệ thống phân quyền, bảo mật tốt, phổ biến thông tin nhanh chóng và chính xác đến từng người sử dụng phần mềm
  • Nhờ tích hợp CRM, bạn dễ dàng tiếp cận đúng tập đối tượng khách hàng tiềm năng, tỉ lệ thành công cao
  • Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng, cải thiện, tăng chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn

Ngoài ra, phần mềm quản lý trung tâm giáo dục rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành  được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA NEXTCRM

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822