• EnglishVietnamese

Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM

Để thu hút khách hàng hiệu quả và giữ chân khách hàng được lâu, thì việc chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính vì thế, phần mềm quản lý khách hàng sẽ là công cụ không thể thiếu trong bước phát triển doanh nghiệp của bạn.

phần mềm chăm sóc khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng có những điểm nổi trội gì?

Hỗ trợ tư vấn hiệu quả

  • Đưa ra những phương án, mặt hàng phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng.
  • “Gãi đúng chỗ ngứa” của khách hàng, khiến cho khả năng chốt đơn cao hơn
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống kịch bản đa dạng, phong phú, dễ dàng tiếp cận khách hàng
  • Quy trình công việc tiếp cận khách hàng được gợi ý tối ưu nhất, tránh bỏ quên những công đoạn cần thiết khi tiếp cận khách hàng

Chăm sóc khách hàng tự động

  • Tự động gửi tin nhắn, Email chúc mừng sinh nhật, ngày nghỉ lễ với nội dung phong phú, đa dạng, tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm thực sự
  • Quản lý nhiều nền tảng tiếp thị trên cùng một hệ thống: Mạng xã hội, Email, SMS và Tổng đài
  • Tự động thông báo ngay lập tức khi khách hàng tương tác thông qua các kênh: Mạng xã hội, Email, Website
  • Tự động cảm ơn, tri ân những khách hàng lâu năm, khách hàng VIP
  • Tự động gợi ý thời điểm và cách thức tốt nhất để tiếp cận khách hàng

phần mềm chăm sóc khách hàng

Không chỉ đơn giản là chăm sóc khách hàng

Không những vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM được tích hợp trên nền tảng CRM, với nhiều module quản lý và marketing. Đây sẽ là phương tiện đưa bạn đến gần với khách hàng hơn

Quản lý khách hàng

  • Phân loại khách hàng, tích điểm hoạt động
  • Lưu trữ, đồng bộ thông tin khách hàng, tra cứu thông tin khách hàng thuận tiện, dễ dàng
  • Phân tích xu hướng lựa chọn hàng hóa của khách hàng, từ đó đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả
  • Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động

phần mềm quản lý khách hàng

  • Người sử dụng tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng
  • Người sử dụng tùy ý thiết kế  form thông tin khách hàng
  • Người sử dụng tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng

Quản lý hợp đồng

  • Mọi thông tin hợp đồng sẽ được lưu trữ đầy đủ
  • Xuất hóa đơn nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán online theo nhiều hình thức
  • Phân loại hợp đồng theo từng hạng mục cụ thể

phần mềm quản lý nhân sự

Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng

Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên

Quản lý công việc

Nhắc lịch làm việc, điều chỉnh lịch làm việc linh hoạt

Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile

  • Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
  • Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc
  • Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc
  • Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu

Quản lý nhân sự

  • Tích hợp chấm công, tính lương nhân viên
  • Phân quyền, chia công việc nhân viên theo từng bộ phận, phòng ban
  • Chấm điểm hoạt động của nhân viên thông qua phiếu đánh giá của khách hàng
  • Thao tác từ xa, làm việc online

Email Marketing

  • Phân tích, đánh giá tập đối tượng khách hàng tiềm năng, tiếp cận đúng mục tiêu, tránh quảng cáo lệch đối tượng gây lãng phí thời gian và chi phí
  • Tự động gửi SMS, Email marketing đến với tập khách hàng đã lấy được thông tin
  • Remarketing, quảng cáo đeo bám, thu hút sự chú ý của khách hàng, nâng cao tỉ lệ chốt đơn

Email Marketing cần thiết cho doanh nghiệp - DIGISTAR

Bán hàng đa kênh

Kết hợp nhiều nền tảng ứng dụng, tiếp cận khách hàng mạnh mẽ qua nhiều phương tiện, nền tảng mạng xã hội khác nhau

Với phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM, nhà bán lẻ có thể mở rộng kinh doanh mà không cần phải tăng lượng cửa hàng thêm và không cần phải nắm bắt thị trường muốn kinh doanh khi muốn tham gia vào.

Quản lý nhiều kênh bán hàng: facebook, shopee,.. trung trên một nền tảng phần mềm duy nhất.

Bùng nổ doanh số, tỉ lệ chốt đơn tăng tăng cao. Xây dựng website kết hợp với các kênh bán hàng giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn

phần mềm chăm sóc khách hàng

Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng

  • Tích hợp tổng đài ngay trên hệ thống ứng dụng
  • Dễ dàng tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Tăng chất lượng dịch vụ, tăng lượng phản hồi tích cực
  • Giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn

Tổng đài VOIP lưu trữ thông tin cuộc gọi, tích hợp hệ thống tổng đài ngay trên nền tảng phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM

Với việc tích hợp nhiều tính năng nghiệp vụ, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ cung cấp cho bạn bộ công cụ quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số bán hàng với chi phí đầu tư hợp lý

Các giải thưởng đạt được

Giải thưởng Sao Khuê liên tiếp các năm từ 2013 – 2018

NextCRM vinh dự được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch Tập đoàn FPT ông Trương Gia Bình trao giải

 

Giải thưởng Nhân Tài Đất VIệt năm 2018

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018

IV. Khách hàng tiêu biểu

phần mềm quản lý

phần mềm quản lý

 

Liên hệ ngay:

 

xem thêm: phần mềm quản lý phòng tập , phần mềm quản lý spa

 

 

 

 



Hotline 24/7: 090 224 3822