• EnglishVietnamese

Phần mềm bán hàng NextFace – POS

I. Phần mềm bán hàng NextFace – POS là gì?

Phần mềm bán hàng NextFace  là Giải pháp bán hàng toàn diện từ khâu quản trị bán hàng đến quản lý khách hàng, tất cả trong một. Giải pháp hướng đến các đơn vị bán lẻ theo chuỗi, cả hệ thống bán buôn, các công ty thương mại xuất nhập khẩu theo hướng quản trị bán hàng, thẻ tích điểm thành viên cho khách, các giải pháp chìa khóa trao tay tổng hợp cho việc quản trị bán hàng đến quản trị khách hàng.

Khách hàng có thể chọn các phân hệ chuyên sâu quản trị bán hàng NextFace for POS hay quản trị khách hàng chuyên sâu NextFace hoặc cả hai.

  • Quản lý bộ phận kinh doanh và marketing
  • Quản trị kho hàng
  • Quản trị tồn kho
  • Quản lý khách hàng thẻ tích điểm thành viên
  • Quản lý bán hàng: Phiếu bán buôn, phiếu bán lẻ, các hệ thống đặt hàng
  • Quản lý nhân sự
  • Tự động hóa quy trình bán hàng
  • Tích hợp tổng lài chăm sóc khách hàng

Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian nguồn lực và đột phá về doanh thu và quản trị tài chính

phần mềm bán hàng

II. Tại sao nên chọn Phần mềm bán hàng NextFace

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo tiêu chuẩn bảo mật ISO 27001
  • Phần mềm bán hàng đầu tiên tại Việt Nam có khả năng tích hợp phân hệ quản lý quan hệ khách hàng
  • Hệ thống quản lý công nợ
  • Phù hợp với chuỗi cửa hàng, các đơn vị bán buôn vừa và lớn
  • Nền tảng Open Platform tích hợp bán hàng đa kênh: Facebook, Shopee, Lazada
  • Tích hợp bán hàng với website thương mại điện tử
  • Tích hợp với các công thông tin thanh toán
  • Công nghệ điện toán đám mây: Có thể so sánh được với Salesforce, SugarCRM…
  • Dễ dàng tích hợp các bên thứ ba (third party), hỗ trợ tích hợp tính năng đa dịch vụ
  • Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ bằng việc hàng tháng đều ra các phiên bản tích hợp thêm
  • Kinh nghiệm triển khai trên 3000+ khách hàng
  • Tích hợp với ERP là SAP
  • Tiết kiệm chi phí, và đột phá về doanh thu và quản trị dòng tiền và tài chính

CEO NextCRM và SAP trong buổi tri ân đối tác của SAP

III. Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng NextFace

  • Tốc độ xử lý vượt trội, xử lý lượng dữ liệu lớn: Nhờ việc áp dụng công nghệ đa nền tảng cho việc xử liệu dữ liệu lớn (BIG DATA) nên tốc độ và độ chịu tải phần mềm tăng lên gấp 20 lần so với công nghệ cũ. NextFACE có khả năng chịu tải được trên 10.000 giao dịch cùng một lúc, lượng hàng hóa và khách hàng có thể lên tới trên 500.000.
  • Tích hợp hệ thống quản lý khách hàng thân thiết: Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng. Phần mềm quản lý tích điểm, phân hạng thẻ cho khách hàng thân thiết. Hệ thống giúp việc phân loại khách hàng trở nên đơn giản, hỗ trợ thiết lập đa dạng chương trình chiết khấu khuyến mãi cho từng đối tượng khách hàng/ thẻ tích điểm và điểm bán hàng.
  • Đặc biệt một điểm nữa mà chỉ có ở Phần mềm bán hàng NextFace đấy là việc tích hợp chế độ chăm sóc khách hàng tự động bằng việc sử dụng công cụ Email marketing và SMS marketing online, gửi tin nhắn hoặc Email tự động đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mại, hóa đơn bán hàng, việc này giúp việc chăm sóc của bạn được những khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết với các Doanh nghiệp.
  • Chuyên sâu cho việc quản lý chuỗi cửa hàng, đáp ứng được bài toán phát triển mở chuỗi điểm một cách dễ dàng.
  • Phần mềm cho phép tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng giúp người quản lý theo dõi sát tất cả các hoạt động kinh doanh của mình.
  • Tích hợp chức năng đa ngôn ngữ, đa tiền tệ phần mềm bán hàng đảm bảo tính thân thiện và linh hoạt khi sử dụng mà vẫn đảm bảo số liệu.
  • Hệ thống Báo cáo động linh hoạt, trực quan và tập trung: Báo cáo động thông minh – phân hệ nâng cao này trước giờ chỉ có trên các hệ thống ERP. Dựa trên nhu cầu thực tế mỗi doanh nghiệp có đặc thù về thống kê báo cáo riêng, với phiên bản hiện tại đã bổ sung trên hệ thống phần mềm bán hàng để cho phép các doanh nghiệp có thể linh động tùy chỉnh hoặc thêm các báo cáo theo đặc thù riêng mà không cần phải yêu cầu bên phần mềm viết riêng.
  • Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng trên các kênh online hay các trang thương mại điện tử, giúp cho việc theo dõi đơn hàng cũng như đối soát với các đối tác được thuận lợi.
  • Tích hợp hệ sinh thái phần mềm quản lý HOSCO: Phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS, phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro, phần mềm quản lý phòng tập gym Gym Master, hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp LotusERP, các giải pháp ERP nước ngoài như SAP, Microsoft Dynamics.

IV. NextFace có tính năng gì?

Bán hàng đa kênh

Môi trường công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay đã nâng cao hiểu biết của mọi người khi chọn sử dụng sản phẩm. Họ có thể biết đến sản phẩm/ thương hiệu qua nhiều cách khác nhau khi dùng email, sms, mạng xã hội, máy tính…

Khi mọi người dành nhiều thời gian online hơn, thì họ sẽ có xu hướng lười đi ra ngoài hơn và cách mua sắm cũng thay đổi hơn, đó là lúc mua sắm online lên ngôi.

Với NextFace, nhà bán lẻ có thể mở rộng kinh doanh mà không cần phải tăng lượng cửa hàng thêm và không cần phải nắm bắt thị trường muốn kinh doanh khi muốn tham gia vào.

Quản lý nhiều kênh bán hàng: facebook, shopee,.. trung trên một nền tảng phần mềm duy nhất.

Bùng nổ doanh số, tỉ lệ chốt đơn tăng tăng cao. Xây dựng website kết hợp với các kênh bán hàng giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.

Quản lý khách hàng

Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextFace qua module API tự động

  • Tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng
  • Tùy ý thiết kế  form thông tin khách hàng
  • Tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng

phần mềm quản lý khách hàng

CHỨC NĂNG CƠ BẢN

1. Quản lý hệ thống Danh mục: Hệ thống quản lý danh mục đa dạng từ hàng hóa, đơn vị tính, các hệ số quy đổi áp dụng cho việc bán hàng các ngành khác nhau từ thời trang, mỹ phẩm…. đến cả vật liệu xây dựng.

2. Quản lý hệ thống Bán hàng: Hệ thống quản trị công nợ bán hàng, phiếu bán buôn, phiếu đặt hàng và phiếu bán lẻ

3. Quản lý hệ thống Khách hàng: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng

4. Quản lý hệ thống Mua hàng – Nhập hàng:

5. Quản lý áp dụng Mức giá:

6. Quản lý Phân quyền – Hệ thống:

7. Quản lý Hóa đơn – Chứng từ:

8. Quản lý Ngân sách – Hợp đồng:

9. Quản lý hệ thống Kho hàng, hàng hóa

10. Quản lý các Nhà cung cấp

11. Quản lý Khuyến mãi – Chiết khấu

12. Quản lý hệ tích điểm, thẻ Khách hàng

13. Quản lý việc Giao ca

14. Quản lý Báo cáo

15. Quản lý Công cụ – Tài sản

16. Quản lý dòng việc

Các chức năng nâng cao bao gồm:

17. Bán hàng, đặt trên Smartphone

18. Báo cáo qua Smartphone

19. Email Marketing

20.Thông tin Khách hàng

21. Quản lý công – lương

22. Tích hợp DMS, CRM, Call Center..

23. Quản lý các khách hàng thân thiết

24. Báo cáo BI (Phân tích biểu đồ)

25. SMS Marketing

26. Tích hợp Facebook, website điện tử

27. Tích hợp tính giá thành sản phẩm

28. Tích hợp ERP SAP và NextOffice

29. Tích hợp bán hàng đa kênh (OmniChannel: Facebook, Shopee, Lazada hay tích hợp đến các kênh vận chuyển GHN, GHTK, hay các cá nhân giao hàng)

Ưu điểm nổi bật của phần mềm bán hàng NextFace

Nhờ việc áp dụng công nghệ đa nền tảng cho việc xử liệu dự liệu lớn (BIG DATA) nên tốc độ và độ chịu tải phần mềm tăng lên gấp 20 lần so với phần mềm sản phẩm cũ. NextFace version 2020 có khả năng chịu tải được trên 100.000 giao dịch cùng một lúc.

phần mềm bán háng

Phần mềm bán hàng NextFace phiên bản 2020 tích hợp tính năng tự động gửi, nhận mail, mail sẽ được tự động gửi cho khách hàng mà không bị nằm trong mục thư rác hay spam.

Chế độ ON – OFF (vừa chạy online và vừa chạy được offline) áp dụng công nghệ mới được các nước tiên tiến đang sử dụng, dễ dàng đồng bộ dữ liệu kể cả khi dự liệu lớn.

Đặc biệt một điểm nữa mà chỉ có ở Phần mềm bán hàng NextFace đấy là việc tích hợp chế độ chăm sóc khách hàng tự động bằng việc sử dụng công cụ Email marketing và SMS marketing online, gửi tin nhắn hoặc Email tự động đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mại, hóa đơn bán hàng, việc này giúp việc chăm sóc của bạn được những khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết với các Doanh nghiệp.

Còn có thể tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng giúp người quản lý theo dõi sát tất cả các hoạt động kinh doanh của mình.

Tích hợp chức năng đa ngôn ngữ, đa tiền tệ phần mềm bán hàng đảm bảo tính thân thiện và linh hoạt khi sử dụng mà vẫn đảm bảo số liệu.

Hệ thống Báo cáo được linh hoạt, trực quan và tập trung hơn. Việc này giúp Doanh nghiệp dễ tra cứu và tìm kiếm thông tin chính xác và nhanh hơn.

Đưa những thuật toán phân tích kinh tế vào một số báo cáo chính, giúp Doanh nghiệp định hình được tình trạng kinh doanh, đồng thời có số liệu chính xác để điều chỉnh kinh doanh.

Ngoài ra hệ thống báo cáo có thể tự tùy chỉnh, khách hàng có thể tự làm báo cáo cho riêng nghiệp vụ của mình trên nền tảng NextFace BI Platform

Quản lý cơ hội bán hàng

Đánh giá khả năng thành công của cơ hội, doanh số dự kiến thu được

  •      Theo dõi lịch sử chăm sóc cơ hội của nhân viên
  •      Tạo và quản lý các phiếu báo giá
  •       In báo giá theo mẫu

Quản lý hợp đồng

Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng

Với NextFace, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên

phần mềm quản lý nhân sự

Quản lý Email marketing và SMS Marketing

Tự thực hiên các chiến dịch email marketing theo cách chuyên nghiệp, đơn giản và cực kỳ hiệu quả

Có thể chủ động đặt lịch hẹn ngày giờ gửi thư, nội dung email có thể được cá nhân hoá

Có thể thiết lập các kịch bản auto-trigger để tự động kích hoạt các chiến dịch tiếp theo. Ví dụ tự động gửi SMS hoặc 1 email nội dung B sau X ngày sau khi khách hàng đã mở email nội dung A…

Truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu nhanh chóng với chi phí thấp hơn nhiều so với các công cụ khác

Phần mềm bán hàng NextCRM

Tổng đài VOIP

NextFace là đơn vị duy nhất tại Việt Nam vừa xây dựng hệ thống tổng đài riêng vừa tích hợp vào phần mềm CRM của mình

Module hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhờ ghi nhận và giám sát chặt chẽ các phản hồi từ khách hàng

Tổng đài VOIP lưu trữ thông tin cuộc gọi, tích hợp hệ thống tổng đài ngay trên nền tảng phần mềm quản lý khách hàng NextFace

Chăm sóc khách hàng

Module hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hang nhờ ghi nhận và giám sát chặt chẽ các phản hồi từ khách hàng

 

Các giải thưởng đạt được

Giải thưởng Sao Khuê 5 năm liên tiếp từ 2013 – 2018

NextCRM vinh dự được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch Tập đoàn FPT ông Trương Gia Bình trao giải

Giải thưởng Nhân tài đất Việt năm 2018

Nhân tài Đất Việt 2018 vinh danh 2 sản phẩm CNTT xuất sắc nhất - 12

 

V. Khách hàng tiêu biểu

phần mềm quản lý

phần mềm quản lý

 

Liên hệ ngay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822