• EnglishVietnamese

Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng NextCRM

I. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextCRM là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng NextCRM mang đến giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng tổng thể một cách toàn diện bằng việc đưa ra giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng

  • Quản lý bộ phận kinh doanh và marketing
  • Quản lý nhân sự
  • Tự động hóa quy trình bán hàng
  • Hỗ trợ tương tác giữa các phòng ban trong một doanh nghiệp
  • Tích hợp tổng lài chăm sóc khách hàng

phần mềm quản lý khách hàng

Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian nguồn lực và đột phá về doanh thu

II. Tại sao nên chọn Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo tiêu chuẩn bảo mật ISO 27001
  • Công nghệ điện toán đám mây: Có thể so sánh được với Salesforce, SugarCRM…
  • Dễ dàng tích hợp các bên thứ ba (third party), hỗ trợ tích hợp tính năng đa dịch vụ
  • Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ bằng việc hàng tháng đều ra các phiên bản tích hợp thêm
  • Kinh nghiệm triển khai trên 3000+ khách hàng
  • Tích hợp với ERP là SAP
  • Tiết kiệm chi phí, và đột phá về doanh thu

CEO NextCRM và SAP trong buổi tri ân đối tác của SAP

III. Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng NextCRM có tính năng gì?

1. Bán hàng đa kênh

Môi trường công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay đã nâng cao hiểu biết của mọi người khi chọn sử dụng sản phẩm. Họ có thể biết đến sản phẩm/ thương hiệu qua nhiều cách khác nhau khi dùng email, sms, mạng xã hội, máy tính…

Khi mọi người dành nhiều thời gian online hơn, thì họ sẽ có xu hướng lười đi ra ngoài hơn và cách mua sắm cũng thay đổi hơn, đó là lúc mua sắm online lên ngôi.

Với NextCRM, nhà bán lẻ có thể mở rộng kinh doanh mà không cần phải tăng lượng cửa hàng thêm và không cần phải nắm bắt thị trường muốn kinh doanh khi muốn tham gia vào.

Quản lý nhiều kênh bán hàng: facebook, shopee,.. trung trên một nền tảng phần mềm duy nhất.

Bùng nổ doanh số, tỉ lệ chốt đơn tăng tăng cao. Xây dựng website kết hợp với các kênh bán hàng giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.

Bán hàng đa kênh

2. Quản lý khách hàng

Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động

  • Người sử dụng tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng
  • Người sử dụng tùy ý thiết kế  form thông tin khách hàng
  • Người sử dụng tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng

3. Quản lý công việc

Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile

  • Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
  • Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc
  • Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc
  • Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu

phần mềm quản lý khách hàng

4. Quản lý cơ hội bán hàng

Đánh giá khả năng thành công của cơ hội, doanh số dự kiến thu được

  •      Theo dõi lịch sử chăm sóc cơ hội của nhân viên
  •      Tạo và quản lý các phiếu báo giá
  •      In báo giá theo mẫu

5. Quản lý hợp đồng

phần mềm quản lý nhân sự

Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng

Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên

6. Quản lý Email marketing và SMS Marketing

Tự thực hiện các chiến dịch email marketing theo cách chuyên nghiệp, đơn giản và cực kỳ hiệu quả

Có thể chủ động đặt lịch hẹn ngày giờ gửi thư, nội dung email có thể được cá nhân hoá

Có thể thiết lập các kịch bản auto-trigger để tự động kích hoạt các chiến dịch tiếp theo. Ví dụ tự động gửi SMS hoặc 1 email nội dung B sau X ngày sau khi khách hàng đã mở email nội dung A…

Truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu nhanh chóng với chi phí thấp hơn nhiều so với các công cụ khác

Email Marketing cần thiết cho doanh nghiệp - DIGISTAR

 

7. Tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng

NextCRM là công ty đầu tiên tại Việt Nam vừa xây dựng hệ thống tổng đài riêng vừa tích hợp vào phần mềm CRM của mình

Module hỗ trợ giúp doanh nghiệp xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhờ ghi nhận và giám sát chặt chẽ các phản hồi từ khách hàng

Tổng đài VOIP lưu trữ thông tin cuộc gọi, tích hợp hệ thống tổng đài ngay trên nền tảng phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

 

Các giải thưởng đạt được

Giải thưởng Sao Khuê liên tiếp các năm từ 2013 – 2018

NextCRM vinh dự được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch Tập đoàn FPT ông Trương Gia Bình trao giải

 

Giải thưởng Nhân Tài Đất VIệt năm 2018

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018

IV. Khách hàng tiêu biểu

phần mềm quản lý

phần mềm quản lý

 

Liên hệ ngay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan



Hotline 24/7: 090 224 3822